dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tai-mien-trung

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY

TẠI MIỀN TRUNG


ĐÀ NẴNG - QUẢNG NAM - QUẢNG NGÃI - BÌNH ĐỊNH - PHÚ YÊN - KHÁNH HÒA - GIA LAI - KONTUM - ĐẮK LẮK - ĐẮK NÔNG - LÂM ĐỒNG


HOTLINE : 0935 374 168 - 0786 346 888 - 0798 563 999



Email: trungluu@ketoannganviet.vn
UY TÍN - NHANH CHÓNG - HIỆU QUẢ
Hôm Nay:

Dịch vụ thành lập văn phòng công ty tại bình định

Người Đăng: Admin Ngân Việt
Lượt xem: 980

Danh Sách Sinh Viên 

Kế Toán Ngân Việt cung cấp dịch vụ tư vấn, hướng dẫn và nhận làm thủ tục thành lập văn phòng đại diện trọn gói và uy tín tại quy nhơn bình định

Thành lập văn phòng công ty Bình Định

 Thành lập văn phòng công ty tại bình định – mở rộng mạng lưới kinh doanh là một trong những nhu cầu thường thấy của các doanh nghiệp để phù hợp hơn với tình hình kinh doanh của thị trường, khách hàng và chính bản thân doanh nghiệp.
Thấu hiểu được nhu cầu thiết thực đó của quý doanh nghiệp, Kế Toán Ngân Việt cung cấp dịch vụ tư vấn, hướng dẫn và nhận làm thủ tục thành lập văn phòng đại diện trọn gói và uy tín tại quy nhơn bình định

Trình tự, thủ tục thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp Việt Nam tại Việt Nam

* Hồ sơ lập văn phòng công ty gồm:

Thông báo lập văn phòng đại diện công ty;

Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc lập văn phòng đại diện.

Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.
Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 24 Nghị định 43/2010/NĐ-CP của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện.

* Cách thức thực hiện

(Quy định tại Điều 33 Nghị định số 43/2010/NĐ­CP,Điều 11 Thông tư số 01/2013/TT­BKHĐT và Phụ lục “Biểu mức thu phí, lệ phí đăng ký doanh nghiệp” tại Thông tư số 176/2013/TTBKHĐT)

Doanh nghiệp thực hiện theo một trong các phương pháp sau:

Đăng ký trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh tại bình định.

Đăng ký trực tuyến trên Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia (Xem Tài liệu hướng dẫn đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử)

Trình tự thực hiện (đối với trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp)

Doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định.

Doanh nghiệp đến nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh
Người đại diện của doanh nghiệp nộp hồ sơ theo quy định tại Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh, thành phố nơi văn phòng đại diện hoạt động.

Doanh nghiệp nộp lệ phí Đăng ký kinh doanh
Chuyên viên kiểm tra hồ sơ đủ giấy tờ theo quy định, tiếp nhận hồ sơ và cấp Giấy biên nhận cho doanh nghiệp.
Phòng Đăng ký kinh doanh kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và giải quyết hồ sơ của doanh nghiệp.
Trường hợp doanh nghiệp lập văn phòng đại diện tại tỉnh, thành phố khác nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính thì trong thời hạn bảy ngày làm việc, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động, văn phòng đại diện, doanh nghiệp phải thông báo bằng văn bản tới Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính để bổ sung vào hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và được cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

* Lưu ý: Việc thành lập chi nhánh công ty tại bình định hoặc văn phòng đại diện của doanh nghiệp tại bình định thực hiện theo quy định của pháp luật nước đó.



Trong thời hạn chưa tới ba mươi ngày làm việc, kể từ ngày chính thức mở văn phòng công ty tại bình định, doanh nghiệp phải thông báo bằng văn bản cho Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đã đăng ký. Kèm theo thông báo phải có bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện hoặc giấy tờ tương đương để bổ sung vào hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và được cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Nhận kết quả

(Quy định tại điều 25 Nghị định số 43/2010/NĐ­CP, và Điều 31 Thông tư số 01/2013/TTBKHĐT)

Đối với hồ sơ chưa hợp lệ cần bổ sung, doanh nghiệpthực hiện theo các bước như sau:
Doanh nghiệp nhận Thông báo bổ sung hồ sơ.
Doanh nghiệp điều chỉnh lại hồ sơ theo nội dung hướng dẫn trong thông báo bổ sung và nộp lại hồ sơ theo quy trình trên.
Đối với hồ sơ hợp lệ, được chấp thuận:
Nếu doanh nghiệp nộp hồ sơ bằng bản giấy tại phòng Đăng ký kinh doanh: Tới ngày hẹn trả kết quả, doanh nghiệp nhận Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện



Nếu doanh nghiệp nộp hồ đăng ký kinh doanh qua mạng mà không sử dụng chữ ký số công cộng, đến ngày hẹn trả kết quả, doanh nghiệp mang một bộ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp bằng bản giấy kèm theo Giấy biên nhận hồ sơ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện qua mạng điện tử đến Phòng Đăng ký kinh doanh và nhận Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện

Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho Kế Toán Ngân Việt để được tư vấn, hướng dẫn về quy trình thủ tục thành lập văn phòng đại diện nhanh chóng và hiệu quả.

Thành lập công ty chi nhánh tại Bình Định

KẾ TOÁN NGÂN VIỆT  Cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng khách hàng khi làm việc cùng chúng tôi. Ngoài ra doanh nghiệp nhận được tư vấn hỗ trợ miễn phí về thuế, các thủ tục pháp lý khác trong suốt thời gian hoạt động. NGÂN VIỆT có thể hỗ trợ bạn.
Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN VÀ TƯ VẤN  NGÂN VIỆT
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - NHANH CHÓNG
 HOTLINE: 0935 374 168 - 0256 3605 295
Email: hatrungluu@yahoo.com

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY